Chính sách bảo hành - đổi trả

Mykingdom thông báo các điều kiện và chính sách đổi trả như sau:
1. Điều kiện được đổi/ trả hàng hóa:

Sản phẩm mua tại website Mykingdom Outlet sẽ không được đổi trả, trừ 1 số trường hợp sau:
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết.
Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng.
Thời gian đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa (thời gian này căn cứ thời gian khách hàng ký nhận trên vận đơn giao hàng).
Quay video quá trình khui mở kiện hàng để xác định tình trạng sản phẩm. Mykingdom Outlet chỉ nhận giải quyết đổi/ trả khi có Video quay lúc mở kiện hàng và kiểm tra hàng hóa.

2. Cách thức gửi trả hàng:

- Bước 1: Khách hàng chụp hình/ quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu trả hàng qua một trong các kênh được liệt kê ở mục 3 bên dưới.
- Bước 2: Khách hàng gửi trả hàng theo một trong hai cách sau:
Khách hàng mang hàng trực tiếp đến trả tại cửa hàng MKD Nguyễn Thị Thập - 253 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q.7, HCM.
Không nhận đổi hàng qua bưu điện, nếu khách hàng không thể đến cửa hàng MyKingdom Nguyễn Thị Thập, vui lòng liên hệ vào một trong các kênh thông tin được liệt kê tại mục 4 để được hướng dẫn chi tiết.

3. Hình thức và thời gian hoàn tiền:

Hình thức hoàn tiền: chuyển khoản cho các đơn hàng thanh toán ATM nội địa / QR Code và Refund cho các đơn hàng thanh toán bằng Visa / Master / JCB / American Express / CUP.
Thời gian chuyển khoản trong vòng từ 7 - 10 ngày làm việc kể từ ngày cửa hàng MKD nhận được hàng hóa khách hàng gửi lại.

4. Thông tin liên hệ xử lý yêu cầu đổi/ trả hàng:

- Zalo: MyKingdom
- Hotline: 19001208
- Email: hotro@mykingdom.com.vn